Tôi không vào phần mềm MISA Mimosa được bằng tên đăng nhập của tôi thì làm như thế nào? (Trường hợp không dùng tài khoản MISA để đăng nhập như Số điện thoại/Email) – MIMOSA2020
  1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Bảo mật
  4. Tôi không vào phần mềm MISA Mimosa được bằng tên đăng nhập của tôi thì làm như thế nào? (Trường hợp không dùng tài khoản MISA để đăng nhập như Số điện thoại/Email)

Tôi không vào phần mềm MISA Mimosa được bằng tên đăng nhập của tôi thì làm như thế nào? (Trường hợp không dùng tài khoản MISA để đăng nhập như Số điện thoại/Email)

Trong đơn vị, kế toán/ kỹ thuật thiết lập thêm quyền cho kế toán viên ở phần Hệ thống\ Quản lý người dùng. Tuy nhiên, kế toán viên đăng nhập vào phần mềm không được báo tên đăng nhập hoặc mật khẩu không đúng.

Sau khi quay lại màn hình đăng nhập, chọn “Quên mật khẩu như hướng dẫn” thì phần mềm sinh cảnh báo “Vui lòng liên hệ MISA để hỗ trợ lấy lại mật khẩu.

Lúc này, bạn vui lòng nhờ kế toán/ kỹ thuật có tên người dùng là “admin”- Quyền quản trị đăng nhập vào dữ liệu đổi lại mật khẩu/ bỏ trống mật khẩu. Các bước để đổi/ bỏ trống mật khẩu trên phần mềm như sau:

Cách 1: Vào hệ thống/ quản lý người dùng, chọn tới tên nhân viên chưa đăng nhập được vào phần mềm, chuột phải chọn “Đặt lại mật khẩu” và gõ mật khẩu mới-> bấm “Đồng ý” và báo kế toán viên đăng nhập lại.

Cách 2: Vào hệ thống/ quản lý người dùng, chọn tới người dùng cần thay đổi, tích 2 lần chuôt. Lúc này, trên phần mềm sẽ hiện màn hình sửa thông tin để gõ lại mật khẩu mới hoặc tích ” bỏ trống mật khẩu” để không cần sử dụng mật khẩu.

Lưu ý: Trường hợp không đăng nhập được vào tên người dùng có quyền quản trị. Bạn vui lòng liên hệ với MISA để được hỗ trợ.

Cập nhật 14/09/2020

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan

Tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng
Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi
GỌI NGAY

Để lại bình luận

icon messenger