1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Chung
  4. Làm thế nào để xuất khẩu báo cáo, chứng từ ra excel?

Làm thế nào để xuất khẩu báo cáo, chứng từ ra excel?

Cách thực hiện:

  1. Mở mẫu chứng từ, báo cáo cần xuất khẩu lên, sau đó tích vào biểu tượng xuất khẩu bên góc trái.
  2. Chọn thư mục lưu, gõ tên mẫu tại dòng File name.
  3. Tại dòng Save as type, nhấn vào chọn định dạng Microsoft Excel Worksheet(XML)(*.xls) vì định dạng này khi xuất khẩu sẽ có dấu phân cách phần nghìn ở các cột số.
  4. Nhấn Save.

Ngoài ra: Nếu muốn sau khi xuất khẩu excel rồi có thể thiết lập công thức cộng trừ nhân chia cho các cột số liệu thì Bạn chọn định dạng Microsoft Excel Worksheet (*.xls).

Cập nhật 18/09/2020
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY
icon messenger