1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R17
  4. Kế toán yêu cầu cho phép nhập dự toán bổ sung trên giao diện Nhập dự toán

Kế toán yêu cầu cho phép nhập dự toán bổ sung trên giao diện Nhập dự toán

1. Mục đích

Giúp kế toán nhập dự toán bổ sung.

2. Chi tiết thay đổi

– Trước phiên bản R17, phần mềm đang đáp ứng cho việc nhận dự toán theo từng chương. Trường hợp đơn vị có nhiều quyết định giao dự toán tương ứng với 1 chương thì kế toán đang chỉ nhập nhanh được số liệu giao dự toán đầu năm, từ quyết định giao dự toán thứ 2 trở đi kế toán sẽ phải tự cộng thủ công số giao dự toán bổ sung vào số đã giao từ đầu năm lại theo từng nội dung giao dự toán => Mất thời gian và dễ bị nhầm lẫn số liệu.

– Kể từ phiên bản R17, trên giao diện Kho bạc\Nhập dự toán, kế toán có thể nhập dự toán hay bổ sung và có thể nhập bổ sung nhiều lần.

  • Vào menu Nghiệp vụ\Kho bạc\Nhập dự toán.
  • Nhấn Thêm.
  • Tích chọn Bổ sung.
  • Tích chọn Nhập dự toán theo loại khoản nếu muốn nhập dự toán bổ sung chi tiết theo loại khoản.
  • Nhập Ngày QĐ, Chương, Kèm theo.
  • Nhấn Đồng ý.

  • Chọn các tab để nhập dự toán bổ sung:

Ví dụ: nhập dự toán bổ sung ở phần A. Tổng số thu, chi, nộp ngân sách phí, lệ phí.

    • Những phần không chi tiết theo loại khoản thì chỉ cần chọn nội dung chi tiết và nhập dự toán bổ sung cho nội dung đó. Ví dụ như I. Số thu phí, lệ phí…
    • Những phần chi tiết theo loại khoản thì chọn 1 hoặc nhiều loại khoản. Nhấn Áp dụng. Sau đó, nhập dự toán bổ sung cho các loại khoản tương ứng. Ví dụ như II. Chi từ nguồn thu phí được khấu trừ, để lại…

Anh/chị nhập dự toán bổ sung tương tự cho các nguồn khác.

Xem thêm hướng dẫn Nhập dự toán tại đây.

Cập nhật 15/06/2021
Chia sẻ bài viết hữu ích này

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY
icon messenger